Friday, 19/04/2024 - 22:20|
Tập thể CBGV, NV trường Mầm non Phúc Lương thi đua lập thành tích chào mừng ngày 30/4;01/5;19/5

CHA MẸ ĐỒNG HÀNH CÙNG CON " CHƠI MÀ HỌC " KHI Ở NHÀ

 

Trước tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn biến hết sức phức tạp. Với mục đích tăng cường công tác tuyên truyền và đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc giáo dục trẻ khi trẻ nghỉ học ở nhà. Các cô giáo lớp 5 Tuổi B đã luôn tích cực  xây dựng những video chất lượng gửi đến cha mẹ trẻ.

  Các cô giáo đã lựa chọn những đồ dùng sẵn có, những nguyên vật liệu dễ tìm tại gia đình trẻ để hướng dẫn thực hiện. Các cô giáo đều mong muốn các con ở nhà luôn ngoan ngoãn, nghe lời ông bà bố mẹ và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, bảo vệ sức khoẻ để cùng các cô sẵn sàng đối phó và chiến thắng dịch bệnh; sớm được trở lại trường học, đồng thời giúp cha mẹ trẻ hướng dẫn trẻ ôn luyện 1 số kiến thức đã học ở trường.

          Dù ở nhà nhưng phải tạo thói quen cho trẻ thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, nhất là sau khi chơi đồ chơi, sau khi đi vệ sinh, rửa tay khoảng 20 giây để tay được tiệt trùng; tránh đưa tay lên mũi, miệng để ngừa virus lây lan.

          Hướng dẫn trẻ 1 số kỹ năng tự phục vụ: Tự gấp quần áo, tự làm đồ chơi từ những nguyên vật liệu sẫn có tại gia đình trẻ: Sách báo cũ, giấy màu.

          Dưới đây là một số video do các cô giáo lớp 5TB đã thực hiện để cùng cha mẹ trẻ chăm sóc, giáo dục trẻ tại gia đình trong thời gian vừa qua và một số video trẻ thực hiện được cha mẹ trẻ quay và gửi cho cô giáo.

1. Vi deo hướng dẫn trẻ rửa tay bằng xà phòng

 Cô giáo hướng dẫn trẻ 6 bước rửa tay bằng xà phòng.mp4

2. Vi deo hướng dẫn trẻ cách gập con bướm

gập bướm.mp4

3. Một số video, ảnh  trẻ đã thực hiện tại gia đình trẻ

 Trẻ tự gập quần áo.mp4

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 527
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 222
Hôm qua : 159
Tháng 04 : 1.945
Năm 2024 : 29.022